วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

สุดยอดการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้เพิ่มคุณค่า

วันนี้เราจะมาดูเคล็ดลับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ว่ามีเทคนิคการลงทุนนั้นให้ทวีมูลค่าให้ได้ดีอย่างไรแล้วมีเทคนิคอย่างไรกันบ้างนะครับ  ก่อนอื่นเลยเราคงจะรู้ว่าการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์นั้นไม่ยากแล้วก็ไม่ง่ายเกินไปทั้งนี้เราจะต้องมีข้อมูลวิเคราะห์ประกอบกันหลายหลายเรื่องเพื่อที่จะทำให้การลงทุนนั้นมีกำไรและเพิ่มคุณค่าของตัวเองได้ง่ายยิ่งขึ้น

ให้เราเลือกซื้อสินทรัพย์ที่มีทำเลที่ดีเพราะฉะนั้นก็ควรจะใกล้แหล่งชุมชนหรือทีทำงานองคนส่วนใหญ่เป็นล่ะเพราะว่าทำเลเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่ามีอิทธิพลในการซื้อขายมากกว่าทำเลอื่นๆที่ไม่ดีเพราะฉะนั้นการที่เราเลือกทำเลของอสังหาริมทรัพย์จะทำให้ขายคล่องขายง่ายมีเช้ามาเช่าสถานที่ของเราได้เร็วและสามารถเช้าในระยะยาวมากกว่าทำเลอื่นๆ



ให้เราเลือกสถานที่ที่สามารถดึงดูดทั้งนี้การที่เราเลือกสถานที่ที่มีสิ่งแวดล้อมที่ดีและสะดวกต่อการเดินเข้าออกและปลอดภัยจากมิจฉาชีพทั้งหลายรวมทั้งมีความหมายของสถานที่ไม่กล่าวถึงเกินไปด้วยการบำรุงรักษาที่ดีของอสังหาริมทรัพย์นั้นก็จะทำให้ผู้เช่านั้นเช้าสถานที่ของเราได้ง่ายและเป็นระยะยาวมากขึ้นก็เป็นได้

ให้เราซื้ออสังหาริมทรัพย์มือสองแล้วหลังจากนั้นก็ให้ปล่อยเช่าในทันทีเช่นถ้าสถานที่นั้นมีผู้เช่าเดิมอยู่แล้วให้เราซื้ออสังหาริมทรัพย์หลังนั้นเป็นเจ้าของต่อแล้วก็ให้สัญญาเช่ากับผู้เช่ารายปัจจุบันในทันทีเราก็จะไม่ต้องไปวุ่นวายหาผู้เช่าใหม่ๆอีกด้วย

ให้เราเซ็นสัญญากับผู้เช่ารายปัจจุบันของเราบ่อยขึ้นเพราะว่าถ้าเราเซ็นต์สัญญาระยะยาวเกินไปก็จะทำให้เราไม่สามารถขึ้นอัตราค่าเช่าได้แต่ถ้าเซ็นสัญญากันบ่อยก็จะสามารถตอบค่าเช่าขึ้นได้เนื่องจากทำเลนั้นมีการปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นซึ่งทางผู้เช่าก็เข้าใจดีทั้งนี้เราจะต้องประเมินสถานการณ์และความสำคัญของผู้เช่ารายนั้นด้วยไม่เพียงแต่ในเรื่องราคาเพียงอย่างเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น