วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2558

รวยจากการเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์



สำหรับนายหน้าอสังหาริมทรัพย์นั้นเรียกได้ว่าเป็นของคู่กันระหว่างผู้ซื้อผู้ขายเลยโดยซ้ำไป  เพราะมีส่วนสำคัญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มาโดยตลอด  เพราะอย่าลืมว่าอาชีพการเป็นนายหน้านั้นสามารถทำเป็นอาชีพหลักหรืออาชีพเสริมเลิกก็ได้อีกทั้งยังสามารถทำเป็นรายบุคคลหรือรูปแบบบริษัทด้วยทำให้อาชีพนี้มีความน่าสนใจกว่าอาชีพอื่นๆพอสมควรด้วยเทคนิคการเป็นผู้ขายและนายหน้า รวมทั้งความรู้ที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์นั้นสามารถช่วยให้อาชีพนี้ราบรื่นยิ่งขึ้น แต่ก่อนที่จะรู้ว่าเทคนิคที่จะทำอาชีพนี้ได้อย่างไรนั้น  เรามาดูก่อนว่าอาชีพนี้มีความสำคัญอย่างไรกันครับ

อาชีพที่เป็นนายหน้านั้นจะได้รับผลตอบแทนสูงกันอยู่แล้วโดยในปัจจุบันนั้นการเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์จะได้ส่วนแบ่งอยู่ที่ประมาณ 3% หรือถ้าบางแห่งมีอัตราที่สูงนั้นก็อาจจะดันไปถึง 10% เลยก็ได้  ทั้งนี้ก็จะดีกว่า 3% นิดหน่อยไม่มากจนเกินไปแต่ถ้าเราคำนวณ จากราคาบ้านเป็นหลัก 3% นั้นถือว่าเป็นอัตราที่เหมาะสมและสูงขึ้นได้ด้วยอัตราราคาบ้านด้วย เพราะฉะนั้นถ้าเราขายบ้านได้ราคาสูงผลตอบแทน 3% ของเรานั้นก็จะทวีคูณมากขึ้นหลายเท่าเลยทีเดียว


การเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์นั้นถ้าจะใช้เงินน้อยหรือไม่ต้องลงทุนเลยทีเดียวแต่ใช่ว่าจะสามารถทำกันได้ง่ายๆเพราะว่าถ้าเราอยู่ใช่เฉยๆเพียงแค่ประกาศไปวันๆก็จะไม่มีคนมาซื้อ ซึ่งการเป็นนายหน้าหรือผู้ขายนั้นจะต้องมีช่องทางการตลาดหรือโฆษณาให้คนอื่นๆเห็นสิ่งที่เราประกาศไปทั้งนี้การตลาดก็จะสำคัญต่อการซื้อขายด้านอสังหาริมทรัพย์ค่อนข้างมาก

การเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์นั้นแทบจะเรียกว่ามีความเสี่ยงต่ำแต่ยังทำรายได้ที่สูงสวนทางกับความเสี่ยงเลยด้วยซ้ำไปทั้งนี้กำไรสุทธิจากการเป็นนายหน้านั้นก็สูงด้วยเช่นกัน ขึ้นอยู่กับราคาอสังหานั้นๆเป็นหลักอีกทั้งยังไม่ต้องมีต้นทุนในเรื่องของค่าก่อสร้างการออกแบบและค่าแรงต่างๆเป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น